Hocchungkhoan.vn

Một cổ phiếu lớn trên HOSE đã tăng giá 100% chỉ sau đúng 3 tháng

Một cổ phiếu lớn trên HOSE đã tăng giá 100% chỉ sau đúng 3 tháng. Điều kỳ lạ là cổ phiếu này tăng giá nhưng người bán ngày càng ít dần.
Thông thường thì giá tăng như vậy bên bán sẽ dần bán mạnh. Bên cầu sẽ ngày càng ít dần. Muốn tăng giá tiếp thì dòng tiền phải mạnh hơn, đằng này dòng tiền giảm dần. Vậy nên bí mật nằm ở đâu?
(1) Khi bạn nhìn hình số 2: Bạn sẽ thấy trước quá trình tăng giá khủng khiếp của cổ phiếu này là hoạt động dòng tiền rất cao. Mua bán rất nhộn nhịp. Về sau giá tăng, càng tăng lượng giao dịch giảm dần. Vì sao ban đầu mua bán nhộn nhịp như vậy mà không giữ lại để kiếm lãi gần 73 lần?
(2) Phần lớn nhất là là là nhà đầu tư đều mất hết hàng ở “VÙNG 20%”. Vùng 20% này là một khái niệm VŨ TRỤ. Một là giá tăng từ 20% trở xuống ngay từ ban đầu, hai là giá tăng chiếm 20% cả quá trình tăng giá. Ở mặt nào đó cũng có thể hiểu 80% số nhà đầu tư không thành công, phần này chỉ dành cho 20%. Và trên TTCK phần lớn là nhà đầu tư không có năng lực đầu tư. Phần còn lại rất bé. Chúng ta chốt ở nhiều nhất là 20% bắt đầu tăng giá đều phần lớn mất hàng.
(3) Ở một ý nghĩa khác là cổ phiếu được thu gom về một vài mối nào đó. Điều đó dẫn đến cạn kiệt cung kéo dài. Giá cổ phiếu thể hiện theo cơ chế này là rất hiếm có trên TTCK. Bạn có thể hiểu rất ít công ty trên TTCK có mẫu điển hình như trên. “CÁI CÁCH NÓ TĂNG GIÁ MÀ BẠN THÈM KHÁT CÓ CỔ PHIẾU ĐỂ BÁN LÀ MỘT ƯỚC MƠ”
(4) Lấy lợi ích làm trung tâm của một cổ phiếu thì nó phải có lợi ích nó rất lớn mới xảy ra trường hợp trên. Nếu không nó luôn luôn bị phân phối với mức tăng giá phi lý. Cổ phiếu không có lợi ích thì bỏ hàng nghìn tỷ ra thu gom làm gì? “ĐIỀU NÀY THỂ HIỆN GIÁ TRỊ CỔ PHIẾU LUÔN LUÔN THỂ HIỆN Ở THÌ TƯƠNG LAI”.
(5) Nếu bạn đọc thông tin vỉa hè, bạn sẽ thấy 99% thông tin đó đều là “Dùng ý chi cá nhân để phản ánh”. Phần lớn không ai thể hiện được năng lực đầu tư thật sự. Chính vì vậy mà 99% nhà đầu tư đều mất hàng. Sau quá trình tăng giá lớn không được hưởng. Vậy vấn đề ở đây là gì? Đó chính là “quy giá trị cổ phiếu tương lai về hiện tại”. Một bí quyết thành công đơn giản nhưng không ai muốn làm. Vì sao nên nỗi? Đó là hầu hết mọi người đều phân tích cổ phiếu “RẤT TƯƠNG LAI” mà kinh doanh tính bằng năm, trong khi muốn giá cổ phiếu mỗi ngày tăng 7%. Một thứ cảm xúc đắt giá nhất hành tinh. 
(6) Một nhà đầu tư thành công cần thiết phải có sở trường. Năng lực đầu tư cao tầm vũ trụ. Điều đó luôn luôn có ở kênh YouTube của mình, Facebook của mình và đặc biệt là sách tầm soát cổ phiếu. Đơn giản là bạn muốn đánh bạc, bạn không muốn làm từ cái gốc của thành công.
Có thể nói cuộc đời của bạn trải qua 5-10 cổ phiếu giá tăng mà dòng tiền giảm thì tiền của bạn nhiều hơn “lá rụng”. Có thể lót đường đi vào Vũ Trụ.
Cuối tuần tặng cả nhà một bí quyết nhỏ trong cuộc đời của chứng sĩ. Chúc thành công

 

Video 3: KỸ NĂNG MARGIN - PHẦN 1
Video 16: Kỹ năng nhận biết một cổ phiếu tăng giá lớn theo dòng tiền - Phần 1
Video 23. TẦM SOÁT CỔ PHIẾU PHẦN 3 - CỔ PHIẾU HỒI SINH TỪ VỰC THẲM



Theo facebook TruongMoney

Miễn trừ trách nhiệm (Disclaimer): Thông tin trong bài viết chỉ mục đích chia sẻ thông tin và quan điểm cá nhân của tác giả. Đây không phải là lời khuyên đầu tư từ Hocchungkhoan.vn. Hoạt động đầu tư luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính, Tiền của bạn ko phải của mình nên hãy có trách nhiệm tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư
NÔNG NGHIỆP BỀN VỮNG
Điểm cân bằng của cổ phiếu

Bài viết liên quan
  • Kiếm tiền trong rủi ro luôn trả cái giá rất đắt 101 Lượt xem
  • Rất may cho những người cầm cổ phiếu (Tạm thời) 86 Lượt xem
  • Một cái hình quý trên TTCK 75 Lượt xem
  • Chia sẻ ngày 03/02/2024 156 Lượt xem
  • Có mấy ông giáo sư, tiến sĩ nói trên trời dưới đất. 100 Lượt xem
  • 2024 có thứ gì quan trọng bậc nhất với nhà đầu tư? 113 Lượt xem
  • Quan trọng nhất 2024 của thị trường chứng khoán: có thể hiểu là bí quyết thành công chu kỳ lãi suất 153 Lượt xem
  • Câu thần chú 2024: Dòng tiền Dòng tiền và Dòng tiền 220 Lượt xem